Tin Tức Toàn Cầu 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Khởi My mặc ngắn cũn đến chia vui với Tăng Nhật Tuệ


Nữ ca sĩ đến chia vui với thầy trò Tăng Nhật Tuệ, chiều 2/10.

Bảo Anh, Khởi My, Đông Nhi 'quậy tưng' khi tụ tập



Chiều 2/10, Khởi My đến dự họp báo của thầy trò Tăng Nhật Tuệ tại TP HCM. Nữ ca sĩ mặc trang phục 'mát mẻ', khoe eo thon và đôi chân nuột nà. Urban Outfitters coupon



Quán quân 'Gương mặt thân quen' mùa đầu tiên nhí nhảnh tạo dáng chụp ảnh giống hình ảnh Tăng Nhật Tuệ trên backdrop. Khởi My là một trong những giọng ca trẻ rất được giới teen yêu mến. Ngoài việc ca hát cô còn làm MC cho một chương trình truyền hình và tham gia một show thực tế. Qua hai chương trình này, tính cách hồn nhiên, vui tươi của Khởi My được dịp 'bung' hết cỡ, nên cô cũng được khán giả hâm mộ hơn. 



Khởi My chúc mừng thầy trò Tăng Nhật Tuệ - Tino ra mắt MV mới 'Không ngủ được'. Ngoài đời, Khởi My và Tăng Nhật Tuệ có quan hệ tốt đẹp, thân thiết.



Tăng Nhật Tuệ chia sẻ, anh thấy gần đây có nhiều bạn trẻ than phiền trên mạng xã hội rằng họ có thói quen thức khuya và không ngủ được. Vì vậy, anh nảy ý định sáng tác một ca khúc nói về thói quen này của giới trẻ. MV được thực hiện với chi phí khoảng 200 triệu đồng, do chính Tăng Nhật Tuệ đầu tư, không có nhãn hàng nào tài trợ. 



Nam ca sĩ - nhạc sĩ giải thích thêm, anh từng nghe một câu nói 'Trước 30 tuổi hãy cứ làm những gì mình thích, sau 30 tuổi chỉ nên làm những gì mình làm tốt', nên anh quyết định thực hiện MV thật teen theo ý thích của mình. Sau MV này, Tăng Nhật Tuệ sẽ tập trung vào sáng tác nhạc, hát những ca khúc nhẹ nhàng, phù hợp với tuổi hơn. Anh cũng sẽ hoạt động chính ở phía sau sân khấu để đào tạo, phát triển ca sĩ trẻ. Tuệ xác định, ca hát không phải điều anh làm tốt nhất, nên sau 30 tuổi anh sẽ viết nhạc và hoạt động sau hậu trường. 



Đến chia vui với Tăng Nhật Tuệ có cô bạn thân Thuỷ Top. Nữ ca sĩ mặc thanh lịch như quý cô.Ralph Lauren sale



Ca sĩ Nam Cường cũng có mặt.



Một bạn thân khác của Tăng Nhật Tuệ là Nguyễn Hải Yến.



Ca sĩ Trương Thảo Nhi - giọng ca nổi lên từ 'Bốn chữ lắm'.



Hoàng Rapper đóng một vai trong MV.

Nguồn: ngoisao.net
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Khởi My mặc ngắn cũn đến chia vui với Tăng Nhật Tuệ Rating: 5 Reviewed By: đức