Tin Tức Toàn Cầu 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Mourinho sẽ phải nộp phạt hàng triệu euro vì trốn thuế



Theo tin nhanh the thao mới đây được biết , Bộ Tài Chính Tây Ban Nha đã chính thức ra án phạt cho cựu HLV của Real do những sai sót trong quá trình nộp thuế thu nhập.

Theo báo giới tại xứ sở đấu bò, trong khoảng thời gian dẫn dắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từ năm 2010 đến 2013, HLV Jose Mourinho đã có sự ‘nhầm lẫn’ khi kê khai nộp thuế thu nhập ở mục thuế thu nhập doanh nghiệp thay vì mục nộp thuế TNCN. Và chính khoản chênh lệch tới 15% giữa hai hình thức nộp thuế này đã giúp cho vị cựu HLV Real tiết kiệm được một khoản tiền lớn thay vì phải mang ra nộp thuế.

mourinho-se-phai-nop-phat-hang-trieu-euro-vi-tron-thue
HLV Mourinho sẽ phải nộp 2 triệu euro cho Bộ Tài chính TBN
Xem thêm : Tin tuc bong da

Tuy nhiên, chiêu bài này của Mourinho đã không qua mắt được cơ quan thuế vụ TBN. Và sau khi thống kê lại, các cơ quan chức năng đã xác định ông đã nộp thuế ít hơn 700 nghìn euro trong thời gian làm việc tại Tây Ban Nha. Cuối cùng, bộ Tài chính TBN đã đưa ra án phạt 1 triệu euro về nhầm lẫn này kèm 300 nghìn euro tiền lãi suất cho số tiền đó từ năm 2010 tới nay. Vì vậy, tổng số tiền Người đặc biệt phải hoàn trả lại cục Thuế TBN là 2 triệu euro.

Tuy nhiên đây cũng phải một khoản tiền quá lớn với khả năng của HLVMourinho. Được biết, trong thời gian dẫn dắt Real Madrid, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã kiếm được không ít những khoản thu ngoài bóng đá như các hợp đồng quảng cáo, tài trợ béo bở với các hãng thể thao lớn như Adidas, Jaguar hay công ty American Express...

Đây không phải là lần đầu tiên giới cầu thủ cũng như HLV dính dáng đến hành vi trốn thuế. Trong quá khứ, đó là những trường hợp của Lionel Messi, Luis Figo hay Samuel Eto'o ở môn bóng đá hay Rafael Nadal và Arantxa Sanchez Vicario, 2 VĐV cũng dính những nghi án tương tự trong môn quần vợt. Và Messi cuối cùng cũng đã phải nộp tới 10 triệu euro để tránh những rắc rối sau đó.

Xem thêm : Tin tuc 24h

Nguồn: thethao247.vn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Mourinho sẽ phải nộp phạt hàng triệu euro vì trốn thuế Rating: 5 Reviewed By: đức