Tin Tức Toàn Cầu 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Nét đẹp đầy ấn tượng của biển Cà Ná

Cà Ná được thiên nhiên ban tặng cho một vị trí rất đẹp, gần với tuyến đường sắt xuyên Việt và con đường thiên lý Bắc Nam. Nơi đây được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất ở Việt Nam, hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước với những khu resort tiện nghi cho khách những phút giây sảng khoái nhất, vui vẻ nhất trong kỳ nghỉ.

Nước biển trong xanh với những bãi cát trải dài quanh co uốn lượn khiến cho phong cảnh Cà Ná đẹp đến mê hồn. Bên cạnh đó, thiên nhiên hữu tình khiến cho nơi đây như một bức tranh thủy mạc làm cho người ta phải đắm đuối.

Biển Cà Ná - GSV Travel

Tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên thu hút du khách trong nước

Nhìn ra phía xa, du khách còn thấy một hòn đảo nhỏ mọc nhô lên giữa biển – hòn Lao, nơi có rất nhiều loài chim biển sinh sống, và giếng Tiên, Thạch động Bảy đầu lâu rất nổi tiếng.

Phía trước là biển trời bao la, phía sau là dãy núi Trường Sơn cao sừng sững, với những dãy đá núi vôi dựng đứng, liền kề với nhau. Ẩn sâu vào phía trong là những thảm rừng nhiệt đới, nơi có rất nhiều loại muông thú sinh sống.

Trải nghiệm độc đáo của tour Quảng Bình 4 ngày 3 đêm

Không khí Cà Ná trong lành, mát mẻ. Đêm ở Cà Ná rất đẹp, nhất vào những ngày có trăng, gió biển lồng lộng vi vu, tiếng sóng vỗ rì rào, mọi thứ như hòa vào đất trời, thiên nhiên.

Ngoài những đặc sản nổi tiếng như muối, nước mắm nhĩ… , du khách đến Cà Ná còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ rất nhiều loại hải sản như: tôm, cua, sò, ốc, hến. Ở đây du khách có thể chọn mua những cây san hô biển rất đẹp – một vật kỉ niệm có ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân.

Cà Ná còn có một loại hình dịch vụ được chú ý là du lịch văn hóa. Ở đây có nhiều đồng bào người Chăm sinh sống, mọi phong tục tập quán vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn.

The post Nét đẹp đầy ấn tượng của biển Cà Ná appeared first on Siêu Giải Trí.



from WordPress http://ift.tt/2mn8mWl
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Nét đẹp đầy ấn tượng của biển Cà Ná Rating: 5 Reviewed By: đức