Tin Tức Toàn Cầu 24/7

­
Latest News
Được tạo bởi Blogger.
Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên của bãi tắm Minh Châu

Bãi tắm Minh Châu cách bãi tắm Quan Lạn 15km, thuộc vịnh Bái Tử Long. Cát ở đây trắng muốt, đi không dính chân và được miêu tả “ Trắng như tuyết, mượt như nhung”.

Đến với Minh Châu, du khách tour du lịch Quan Lạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng và ngạc nhiên bởi vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Bãi tắm Minh Châu Hạ Long trải dài, uốn lượn ôm ấp bờ cát. Những con sóng biển lúc dịu dàng, khi dữ dội không ngừng lấn lướt bờ cát càng làm cho bạn cảm thấy phiêu bồng hơn ở mảnh đất này

Tàu ở cảng Cái Rồng đón bạn đi thẳng ra đảo Quan Lạn nơi có bãi tắm Minh Châu (thời gian tàu chạy khoảng 3 giờ, có dừng tại một số đảo để du khách ghé thăm). Tại đây du khách có thể vừa tắm biển lại có thể thưởng thức những hương vị đặc sản của biển khơi trong chuyến đi thú vị của mình.

Tới Minh Châu, điều hấp dẫn và ấn tượng đầu tiên với du khách là những con đường nhỏ rợp bóng cây và xuyên qua rừng phi lao chắn cát cao vút, gió biển vi vu, hoà với tiếng sóng. Ngoài ra, khám phá và tắm biển ở Minh Châu cũng là một trải nghiệm đáng nhớ. Đặt chân lên bãi cát trắng và mịn màng như nhung, nước biển xanh ngắt hòa cùng bầu trời trong veo và những con sóng xô bờ. Bãi tắm Minh Châu thoai thoải, những hàng đừa rợp bóng. Vào buổi sáng, đi dạo dọc bãi biển hay ngồi trong quán lá, thưởng thức tách café và ngắm mưa qua giọt gianh cũng mang lại cảm giác thú vị cho bạn.

Tuyệt vời hơn, bãi biển này khá tĩnh mịch, người dân bản địa hiền lành nên bạn có thể cắm trại ở đây. Cảm giác thật thư thái khi tận hưởng cảnh thiên nhiên nơi này. Nếu đến đây vào những ngày rằm, bạn có thể may mắn được tận mắt chứng kiến cảnh trăng mọc ra từ phía biển. Một màu đỏ au như lòng đỏ trứng gà từ từ nhú lên từ phía chân trời xa xa tạo thành một đường sáng trong cái mềnh mông một màu đen đặc quánh, chia cắt trời và biển thành hai phần rõ rệt. Ngồi trên bãi biển cát trắng mịn màng, gió mát lạnh và ngắm trăng lên, một cảm giác bình yên bao trùm khắp không gian và tâm hồn bạn.

Tại bãi tắm Minh Châu du khách có thể thả hồn vào các buổi cắm trại, vui chơi tham quan tại đảo và tìm hiểu thêm về sinh vật biển hàng ngày có tại bãi biển, tham gia và tổ chức các trò chơi trên biển, cùng ngắm nhìn biển về đêm trong không gian tĩnh lặng và tuyệt đẹp của biển.

Bãi tắm Minh Châu - GSV Travel

Ngoài ra, du khách du lịch Quan Lạn 2 ngày 1 đêm có thể tham quan ở một bãi cồn phía trái bãi Minh Châu, trải nghiệm cảm giác mạnh với sóng biển to, bãi cát trắng mênh mông… hoặc tận hưởng không gian lãng mạn, yên tĩnh của bãi rìa ngay phía trên bãi Minh Châu. Ở bãi này, cát mịn, đá có nhiều hình thù màu sắc rất đẹp.

Hiện nay, du lịch tại Minh Châu đã có đầu tư một số khách sạn cao cấp, đạt tiêu chuẩn quốc tế, giúp đẩy mạnh du lịch càng ngày càng phát triển, khách sạn vịnh Hạ Long cũng được phát triển tại đây với một số nhà hàng cùng hệ thống, đạt chuẩn 5 sao cao cấp.

Bãi tắm Minh Châu rất phù hợp cho những tour du lịch ngắn ngày tại Vân Đồn hoặc du lịch Hạ Lọng 2 ngày 1 đêm, không chỉ giúp cho du khách có nhiều khoảng thời gian thư thái nhất với những bộn bề và lo toan trong cuộc sống, với những vất vả và khó khăn trong công việc. Để khi chia tay cả một chốn thiên nhiên như thế, lại khiến du khách như nhớ về và thêm yêu nhiều những mảnh đất đi qua.

The post Ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên của bãi tắm Minh Châu appeared first on Siêu Giải Trí.



from WordPress http://ift.tt/2o5CXrH
via IFTTT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp thiên nhiên của bãi tắm Minh Châu Rating: 5 Reviewed By: đức